มร. ชินจิ
คาซูกะ ผู้จัดการกลุ่ม แมส มาร์เก็ต แบรนด์ดิ้ง กรุ๊ป บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์
ประเทศญี่ปุ่น (ที่ 2 จากขวา) จัดงานเปิดตัว “KATE TOKYO” ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “KATE
SPOTLIGHTING SHADOW” ภายใต้สโลแกนของแบรนด์ “No more rules”
ฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ
เกี่ยวกับเครื่องสำอาง ภายใต้บรรยากาศที่ตื่นตาของโตเกียวเมืองแห่งแฟชั่น โดยมี สาวิตรี
โรจนพฤกษ์ รวีวรรณ บุญประชม มร. มิกิยะ ฮิราอิ และอมตา
จิตตะเสนีย์ (จากซ้ายไปขวา) ร่วมแสดงความยินดี
ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น